Tầm nhìn chiến lược

Tầm nhìn chiến lược:

Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước, Công ty đã xây dựng tầm nhìn chiến lược trọng tâm, trong đó mục tiêu đưa thương hiệu DOOSAN trở thành 1 trong 2 thương hiệu mạnh nhất trên thị trường máy xây dựng, máy công trình tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc, thiết bị thi công hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp thi công theo hướng hiện đại và tiên tiếnXác lập và khẳng định được đẳng cấp của sản phẩm “Thiết bị xây dựng hiệu quả tối ưu nhất - Best effective Construction Equipment”.

Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.

 

Mục tiêu:

Đẩy mạnh được thương hiệu Doosan trên thị trường Việt Nam, trở thành đối trọng với các thương hiệu truyền thống của Nhật Bản và châu Âu.

Nâng vị thế Doosan trở thành thương hiệu ưa thích và bạn đồng hành của các dự án công nghiệp.

Là người dẫn đầu chất lượng hệ thống bán hàng và dịch vụ thiết bị của Doosan tại thị trường khu vực cũng như thị trường toàn cầu trong các năm tới đây.